FRIGATE X MEESKIN SPICULE WHITE - SIÊU VI KIM TẠI NHÀ

890.000đ (Giá đã bao gồm VAT)

Spicule – là các sợi gai siêu nhỏ, dài 250 micromet, rộng 20 micromet, chiết suất từ loài bọt biển sponge nước ngọt được ngậm các hoạt chất đặc trị. Đây là công nghệ vi điểm vượt trội so với vi tảo thông thường, vi kim hay lăn kim thông thường

Còn hàng

Vui lòng chọn

KEM DƯỠNG SPICULE – THƯƠNG HIỆU FRIGATE HỢP TÁC CÙNG MEESKIN

HAI PHIÊN BẢN

  • SPICULE WHITE: Làm trắng da mạnh mẽ
  • SPICULE ACNES: Trị mụn mạnh mẽ

DẠNG VÀ TRÌNH BÀY:
Chai nhựa trắng cao cấp chứa 30g kem dưỡng ẩm, đi kèm hướng dẫn sử dụng và vỏ hộp. Sản phẩm tối giản chất, không thêm bất kỳ hương liệu nào

THÀNH PHẦN:

Thành phần chính: Spicule – là các sợi gai siêu nhỏ, dài 250 micromet, rộng 20 micromet, chiết suất từ loài bọt biển sponge nước ngọt được ngậm các hoạt chất đặc trị. Đây là công nghệ vi điểm vượt trội so với vi tảo thông thường, vi kim hay lăn kim thông thường

SPICULE WHITENING CREAM: Đặc trị các vấn đề về màu da, làm trắng da, trị thâm nám

Deionized water, EDTA, Allantoin, Niacinamide, Alpha arbutin, Kojic acid, Carbomer 940, Sodium hyaluronate, Permulgin D, Neowax HDC, Rosehip oil, Myritol 318, Shea butter, D-Panthenol, Vitamin E, Algae Extract, Triethanolamine, Optiphen Plus.

SPICULE ANTI-ACNES CREAM: Đặc trị các vấn đề về mụn

Deionized water, EDTA, Rosehip oil, Propolis, LHA, Algae Extract, Permulgin D, Neowax HDC, Myritol 318, Shea Butter Optiphen Plus.

CƠ CHẾ CỦA SPICULE:

Khi các mũi kim Spicule được ghim vào sâu trong da thì ở lớp da dưới biểu bì  sẽ nhận thức được sự thâm nhập của dị vật gây nên tổn thương. Để đẩy những vật thể lạ này ra bên ngoài, làn da sẽ tái sinh tế bào một cách liên tục trong vòng 72 giờ đồng hồ (Thời gian để các vật thể lạ được đẩy ra ngoài). Trong quá trình này, các tế bào mới ở lớp da dưới biểu bì sẽ được sản sinh và giúp làm giảm bớt nếp nhăn (Nếp nhăn là do việc liên kết giữa các tế bào bị đứt gãy, nên khi các tế bào ở các phần bị đứt gãy đó được sản sinh thì các nếp nhăn cũng được làm mờ bớt), các tế  bào mới sẽ thay thế chỗ cho các tế bào cũ có nốt mụn trứng cá hay vết tàn nhang thâm nám, từ đó các nốt mụn trứng cá hay tàn nhang sẽ mờ dần, và sắc da xỉn màu cũng trở nên sáng hơn. Điều quan trọng hơn hết là tế bào ở lớp da dưới biều bì sẽ liên tục được sản sinh nên làn da sẽ tìm lại được sức đàn hồi, và lớp sừng sẽ trở nên dày hơn, mang đến một làn da khỏe mạnh.

Các gai siêu nhỏ spicule đưa các chất đặc trị làm trắng và trị mụn vào sâu trong da, tăng mạnh hiệu quả trị mụn và làm trắng so với bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG NGHỆ SPICULE:

  • Không cần ủ tê (các chất ủ tê đều có hại đến hệ thần kinh trên da, do đó chúng ta không thể lạm dụng).
  • Không gây đau rát, đỏ da, bong tróc da, do đó làn da của bạn không hề đóng mài như các peel da hóa học khác.
  • Bạn có thể sử dụng hàng ngày: Chỉ khi bạn có thể dùng hàng ngày, thì sự cải thiện da mới thực sự rõ rệt. Mọi thay đổi trên da đều cần thời gian. Các giải pháp lăn kim, vi kim tảo biển không thể dùng thường xuyên. Và do không dùng thường xuyên, dẫn đến da tái lại lại trạng thái ban đầu trước khi đến đợt điều trị tiếp theo. Spicule có thể sử dụng hàng ngày, sẽ dần thay đổi cấu trúc làn da của bạn.

TÁC DỤNG:

  • Tác dụng thấy ngay trong 7 ngày đầu: Da mịn màng, se lỗ chân lông.
  • Tác dụng thấy dần theo thời gian, từ sau 1 tháng trở đi: Da trắng hồng, đều màu da, da khỏe, giảm mụn, giảm thâm nám. Da tăng dần độ đàn hồi, độ dày và sức khỏe toàn diện.

CHỈ ĐỊNH – LIỀU – CÁCH DÙNG

Kem được sử dụng vào sau bước serum.

Với Spicule Acne: Chỉ bôi và massage quanh các vùng mụn (mụn ẩn và mụn viêm) và không bôi toàn mặt.

Với Spicule White: Bôi toàn mặt, massage toàn mặt. Có thể bôi nhiều kem hơn ở các vùng thâm, tăng sắc tố nặng, và massage vùng đó lâu hơn.

Bạn có thể thoa thêm 1 lớp kem dưỡng ẩm sau bước spicule nếu thấy da quá khô. Tuy nhiên, bản thân Spicule cũng là 1 kem dưỡng ẩm, do đó việc bôi thêm hay không là tùy cảm quan của bạn.

Sử dụng ngày 1 lần hoặc cách ngày, tùy thuộc việc bạn có chịu được các châm chích do các sợi Spicule đâm vào da liên tục hay không.

Khi bạn ngừng dùng 3 ngày, spicule sẽ được tự đào thải toàn bộ qua da.

Spicule tạo ra 1 “ngưỡng đau tốt”, tức là tại ngưỡng đau này, kích hoạt được nhiều tác dụng có lợi cho da.

Do đó, khi thoa kem, bạn cần bôi kem toàn mặt và massage đủ lâu (từ 3-5 phút) để chủ động tạo ra các châm chích trên da. Chính các châm chích này sẽ tạo ra các vết thương vi điểm giúp da làm đẹp.

Chú ý: Thoa nhiều kem rồi massage lâu hơn tại vùng mụn ẩn, mụn viêm hoặc vùng tăng sắc tố để khiến chúng nhanh trở về với tình trạng da khỏe mạnh.

Bạn có thể sử dụng kem vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, nhưng tốt nhất là vào ban đêm do bạn sẽ ít phải va chạm nhiều với mặt mình. Vì mỗi lần va chạm, bạn sẽ làm hao hụt đi một lượng gai tảo đang đâm vào da.

CHỐNG CHỈ ĐỊNH

  • Spicule được sử dụng an toàn với mọi làn da, mọi tình trạng bệnh lý nền. Tuy nhiên không dùng kem lên vết thương hở, và không dùng kem nếu bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của kem.

THẬN TRỌNG KHI SỬ DỤNG:

  • Nếu da bạn quá nhạy cảm, hãy patchtest trước khi sử dụng. Việc Patchtest được thực hiện bằng cách thoa 1 lượng kem lên miếng dán vết thương (Urgo) và dán lên ngực hoặc lưng, để đó trong 48 tiếng. Đây là khoảng thời gian vừa đủ để đánh giá được việc bạn có bị dị ứng tiếp xúc. Sau 48 tiếng, bạn gỡ miếng Urgo ra và xem trên vùng da đó có bị đỏ ngứa không. Nếu xảy ra hiện tượng này thì bạn không sử dụng kem vì bạn bị dị ứng tiếp xúc với 1 trong các chất của kem dưỡng.
  • Không dùng kem dưỡng nếu bạn bị ung thư da. Liên hệ với bác sĩ để điều trị vấn đề này.

TƯƠNG TÁC THUỐC

  • Hiện chưa có nghiên cứu nào cảnh báo sự tương tác giữa Spicule và các hoạt chất chăm sóc da khác.

TRẺ SƠ SINH, PHỤ NỮ CÓ THAI VÀ CHO CON BÚ

  • An toàn cho phụ nữ có thai và cho con bú.
  • Trẻ em dưới 15 tuổi nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia.

QUÁ LIỀU VÀ CÁCH XỬ LÝ

  • Không thể có quá liều khi dùng Spicule.

HẠN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN

  • Hạn sử dụng 02 năm kể từ ngày sản xuất, 1 năm từ khi mở nắp.
  • Bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh sáng mặt trời.

SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI
Ý tưởng sản phẩm: Thương hiệu mỹ phầm Meeskin
Nhà sản xuất: Công ty TNHH Nanocare R&D.
Nhà đăng ký & Phân phối: Công ty TNHH Y Học Tự Nhiên Frigate.
Thôn 4, Lại Yên, Hoài Đức, Hà Nội.
Mã số DN: 0109105258 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp thay đổi lần 1 ngày 18/11/2020.
Website: https://frigate.vn/  Sdt: 08181.18585